PHÒNG KINH DOANH

Sản phẩm Fullmilk

 

- Sử dụng hoàn toàn sữa sạch nguyên chất

 

- Hoàn toàn không dùng hương liệu

 

- Sử dụng hương vị tự nhiên

 

Hotline: 0989 108 103

Email: fullmilkvn@gmail.com

Công ty CP Giải Pháp Dinh Dưỡng Thế Giới đạt top 100 thương hiệu ưa chuộng 2018

Công ty CP Giải Pháp Dinh Dưỡng Thế Giới vô cùng tự hào vì đã trở thành 1 trong những doanh nghiệp xuất sắc trên cả nước vinh dự nhận giải “Thương hiệu ưa chuộng – Sản phẩm tin dùng – Dịch vụ hoàn hảo 2018” tại lễ công bố. 

Đại diện Công ty – GĐ Nghiên cứu & phát triển sản phẩm nhận bằng khen và cúp từ chương trình.

Được biết, “Thương hiệu ưa chuộng – Sản phẩm tin dùng – Dịch vụ hoàn hảo 2018” là chương trình truyền thông khảo sát được tổ chức hàng năm với mục đích hỗ trợ, tư vấn và bảo vệ các thương hiệu uy tín trong nước trước các vấn nạn giả, nhái, tranh chấp và cạnh tranh thương hiệu, nhãn hiệu không lành mạnh.

Lễ trao giải  “Thương hiệu ưa chuộng – Sản phẩm tin dùng – Dịch vụ hoàn hảo 2018” lần 6

Tại buổi lễ trao giải vừa diễn ra có hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước được tôn vinh và nhận giải thưởng. Là một chương trình truyền thông, khảo sát vì vậy các giải thưởng của chương trình đều là kết quả bầu chọn của người tiêu dùng tại Việt Nam. Do đó, những doanh nghiệp được xướng tên đều là những doanh nghiệp thương hiệu Việt uy tín được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Công ty CP Giải Pháp Dinh Dưỡng Thế Giới vô cùng tự hào vì đã trở thành 1 trong những doanh nghiệp xuất sắc trên cả nước vinh dự nhận giải Vàng tại lễ công bố. Với hơn 8 năm tuổi đời,  Công ty CP Giải Pháp Dinh Dưỡng Thế Giới hiện đang được đánh giá là thương hiệu được ưa chuộng trong sữa Việt Nam.

Công ty CP Giải Pháp Dinh Dưỡng Thế Giới rất vinh dự khi được nhận giải thưởng danh giá này, đó là món quà động viên, khích lệ to lớn mà khách hành dành cho Công ty CP Giải Pháp Dinh Dưỡng Thế Giới, để chúng tôi nỗ lực phục vụ Khách hàng tốt hơn nữa trong thời gian tới”

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Top

 Gọi ngay 0989 108 103